किवी फळाची माहिती | Kiwi Fruit Information In Marathi

किवी फळाची माहिती Kiwi Fruit Information In Marathi: आजच्या आर्टिकल मध्ये आपण किवी या फळाविषयी माहिती जाणून घेणार आहोत. किवी हे फळ प्रामुख्याने चीन या देशांमध्ये घेतले जाते. चीन या देशानंतर उत्तर अमेरिका आणि युरोपियन देशाचा क्रमांक लागतो पण असे म्हणतात की किवी या फळाची लागवड सुरुवातीला चीन या देशांमध्ये केली जात असे नंतर चीनमधून किवी हा युरोपमध्ये आणि अमेरिकेमध्ये आला. चीन या देशांमध्ये सर्वात जास्त  किवी या फळाची लागवड केली जाते.

किवीफ्रूट हे मूळचे मध्य आणि पूर्व चीनचे आहे. किवीफ्रूटचे पहिले रेकॉर्ड केलेले वर्णन सोंग राजवंश दरम्यान 12 व्या शतकातील आहे. 20 व्या शतकाच्या सुरुवातीस, किवीफ्रूटची लागवड चीनपासून न्यूझीलंडपर्यंत पसरली, जिथे प्रथम व्यावसायिक लागवड झाली. हे फळ दुसऱ्या महायुद्धाच्या वेळी न्यूझीलंडमध्ये तैनात ब्रिटिश आणि अमेरिकन सैनिकांमध्ये लोकप्रिय झाले आणि नंतर सामान्यतः प्रथम ग्रेट ब्रिटन आणि नंतर 1960 मध्ये कॅलिफोर्नियाला निर्यात केले गेले.

किवी फळाची माहिती | Kiwi Fruit Information In Marathi

किवीफ्रूट, किंवा चिनी गुसबेरी, मूलतः चीनमध्ये जंगली वाढली. किवी हे पौष्टिक-दाट अन्न आहे-ते पोषक तत्वांनी समृद्ध आणि कमी कॅलरी असतात.

किवी फळाची गोष्ट

एक शाळेतील शिक्षक फळाची ओळख करून दिली. चीनमधून बिया घेऊन परतल्यावर 1904 मध्ये न्यूझीलंडला. न्यूझीलंडच्या लोकांनी त्यांच्या राष्ट्रीय पक्षी त्याला “किवी” म्हटले. व्हिटॅमिन सीच्या उच्च सामग्रीमुळे किवीला आरोग्यदायी अन्न म्हणून प्रतिष्ठा आहे, परंतु फळ इतर पोषक घटकांमध्ये देखील समृद्ध आहे. हे रक्तदाब कमी करण्यास, जखमा बरे करण्यास, आतड्यांचे आरोग्य राखण्यास मदत करू शकतात आणि बरेच काही.

संभाव्य आरोग्य लाभ

किवीमधील व्हिटॅमिन सी त्वचेचे आरोग्य सुधारू शकते. किवी आणि इतर फळे त्यांच्या पौष्टिक सामग्रीमुळे अनेक आरोग्य फायदे प्रदान करतात. किवी हे व्हिटॅमिन सी, अँटिऑक्सिडंट्स आणि फायबरचा चांगला स्त्रोत आहेत.

अँटिऑक्सिडंट्स – व्हिटॅमिन सी, कोलीन, ल्यूटिन आणि झेक्सॅन्थिनसह – शरीरातून मुक्त रॅडिकल्स काढून टाकण्यास मदत करतात. मुक्त रॅडिकल्स हे अस्थिर रेणू असतात जे शरीर चयापचय आणि इतर प्रक्रियेदरम्यान तयार करतात.

जर बरेच मुक्त रॅडिकल्स तयार झाले तर ते होऊ शकते. ऑक्सिडेटिव्ह ताण, ज्यामुळे पेशींचे नुकसान होऊ शकते. या नुकसानीमुळे हृदयरोग किंवा कर्करोग यासारख्या समस्या उद्भवू शकतात. अँटीऑक्सिडंट्स मुक्त रॅडिकल्स काढून शरीराचे संरक्षण करण्यास मदत करू शकतात.

किवीमधील पोषक घटकांचा खालील प्रकारे फायदा होऊ शकतो.

निरोगी त्वचा

व्हिटॅमिन सी योगदान देते कोलेजनच्या निर्मितीसाठी, त्वचेसह संपूर्ण शरीरातील पेशी आणि अवयवांमध्ये मुख्य घटक व्हिटॅमिन शरीराच्या जखमा भरण्याची क्षमता देखील वाढवते. 2019 च्या अभ्यासाच्या पुनरावलोकनात असे आढळून आले की तोंडी कोलेजन पूरक आहार घेतल्याने त्वचेची लवचिकता आणि हायड्रेशन वाढण्यास आणि सुरकुत्या कमी होण्यास मदत होऊ शकते. पूरक आहार घेणे हे किवीमध्ये व्हिटॅमिन सी घेण्यासारखे नाही, परंतु फळे खाल्याने त्वचा निरोगी राहण्यास मदत होऊ शकते.

एक किवी वजन 69 ग्रॅम (ग्रॅम) 64 मिलीग्राम (मिलीग्राम) व्हिटॅमिन सी प्रदान करते. हे प्रौढांच्या दैनिक व्हिटॅमिन सीच्या 71-85% आवश्यकता दर्शवते.

किवीफ्रूट व्हिटॅमिन ई किंवा टोकोफेरोल देखील प्रदान करते. व्हिटॅमिन ई चे अँटिऑक्सिडेंट गुणधर्म आणि त्वचेला सूर्यापासून होणाऱ्या नुकसानापासून वाचवण्याची क्षमता त्वचेचे विकार टाळण्यास मदत करू शकते.

चांगली झोप

2011 च्या एका अभ्यासानुसार झोपेच्या समस्या असलेल्या प्रौढांमध्ये झोपेच्या गुणवत्तेवर किवीफ्रूटचे परिणाम पाहिले. संशोधकांना असे आढळून आले की कीवी खाल्याने झोप सुधारली आहे. शास्त्रज्ञांनी सुचवले की हा लाभ किवीच्या अँटिऑक्सिडंट आणि सेरोटोनिन सामग्रीमुळे होऊ शकतो. हृदयाचे आरोग्य आणि रक्तदाब
किवीमध्ये फायबर, पोटॅशियम आणि अँटिऑक्सिडंट्स असतात, हे सर्व हृदयाच्या आरोग्यास मदत करू शकतात. अमेरिकन हार्ट असोसिएशन (बोलता) लोक जोडले मीठ, किंवा सोडियम त्यांच्या खप कमी असताना त्यांच्या पोटॅशियम सेवन वाढवण्यासाठी प्रोत्साहन देतो.

पोटॅशियम रक्तवाहिन्या आराम करते, जे रक्तदाब व्यवस्थापित करण्यास मदत करते आणि कमी रक्तदाब असलेल्या लोकांना हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोग होण्याची शक्यता कमी असते. एका किवीमध्ये सुमारे 215 मिलीग्राम पोटॅशियम, किंवा प्रौढांच्या रोजच्या 5% आवश्यकता असते.

किवीच्या फायबर सामग्रीमुळे हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी आरोग्यासही फायदा होऊ शकतो. अपुनरावलोकन 2017 मध्ये प्रकाशित झालेले असे आढळून आले की जे लोक जास्त प्रमाणात फायबर वापरतात त्यांना हृदय व रक्तवाहिन्यासंबंधी रोग होण्याचा धोका कमी असतो. त्यांच्याकडे कमी-घनतेचे लिपोप्रोटीन, किंवा “खराब” कोलेस्टेरॉल देखील असते.

एक किवी पुरवतो सुमारे 2 ग्रॅमविश्वसनीय स्त्रोत फायबर, किंवा प्रौढांच्या रोजच्या 6-9% आवश्यकताविश्वसनीय स्त्रोत.

किडनी स्टोन प्रतिबंध

पोटॅशियमचे जास्त सेवन मूत्रपिंडातील दगड तयार होण्यास प्रतिबंध करण्यास मदत करू शकते .

कर्करोग प्रतिबंध

नॅशनल कॅन्सर इन्स्टिट्यूट लक्षात ठेवा की शरीरात मुक्त रॅडिकल्सचे उच्च स्तर डीएनएला नुकसान पोहोचवू शकतात ज्यामुळे विविध प्रकारचे कर्करोग होऊ शकतात. किवी प्रदानविश्वसनीय स्त्रोतअँटीऑक्सिडंट्सची एक श्रेणी जी शरीरातून मुक्त रॅडिकल्स काढून टाकण्यास मदत करते. हा एक मार्ग आहे ज्यामध्ये फळ कर्करोगापासून बचाव करण्यास मदत करू शकते. याव्यतिरिक्त, संशोधनविश्वसनीय स्त्रोतअसे दिसून आले आहे की जे लोक भरपूर फायबर खातात – विशेषत: फळे आणि तृणधान्यांमधून फायबर – त्यांना कमी फायबर खाणाऱ्यांपेक्षा कोलोरेक्टल कर्करोग होण्याची शक्यता कमी असते.

बद्धकोष्ठता प्रतिबंध

2019 अभ्यासत निष्कर्ष काढला की जेव्हा निरोगी लोक किवी खातात, तेव्हा त्यांचे लहान आतडे पाणी टिकवून ठेवण्यास अधिक सक्षम असतात, ज्यामुळे स्टूलची वारंवारता आणि मऊ मल सुसंगतता वाढते. अभ्यासाच्या लेखकांनी असे सुचवले की किवीफ्रूट सौम्य बद्धकोष्ठता असलेल्या लोकांसाठी वैद्यकीय जुलाबांसाठी नैसर्गिक पर्याय असू शकतात.

  • इतर कोणते पदार्थ बद्धकोष्ठतेसाठी चांगले आहेत?

विरोधी दाहक प्रभाव

किवेलिन आणि किस्पर हे किवीफ्रुटमधील प्रथिने आहेत ज्यात दाहक-विरोधी गुणधर्म असू शकतात. प्रयोगशाळा निष्कर्ष असे सूचित केले आहे की चुंबक मानवी आतड्यांमधील जळजळ व्यवस्थापित करण्यात मदत करू शकते.

गर्भधारणेदरम्यान

किवीफळ फोलेट समाविष्ट आहेविश्वसनीय स्त्रोत, जे पेशी विभाजनासाठी आवश्यक आहे. गर्भधारणेदरम्यान, डॉक्टर महिलांना अतिरिक्त फोलेट घेण्याचा सल्ला देतात , कारण ते गर्भाला न्यूरल ट्यूब विकृतीसारख्या विकासात्मक समस्यांपासून वाचवू शकते.

एक किवी आजूबाजूला पुरवते 17.2 मायक्रोग्राम (एमसीजी) फोलेट, किंवा प्रौढांच्या रोजच्या 4% पेक्षा जास्त आवश्यकता.

हाडांचे आरोग्य

  • किवीमध्ये व्हिटॅमिन के आणि कॅल्शियम आणि फॉस्फरसचे अंश असतात, जे सर्व हाडांच्या आरोग्यासाठी योगदान देतात. पुरेसेव्हिटॅमिन के चे सेवन ऑस्टियोपोरोसिस टाळण्यास मदत करू शकते.
  • रक्त गोठण्यास व्हिटॅमिन के देखील महत्वाची भूमिका बजावते.
  • एक किवी प्रौढांना 23-30% पुरवते दैनंदिन गरजविश्वसनीय स्त्रोत व्हिटॅमिनचे.

पोषण सामग्री

खालील तक्त्यात विशिष्ट पोषक घटकांचे प्रमाण दर्शविले आहे 69 ग्रॅम वजनाची किवी फळे आहेत.

हे देखील दाखवते कितीविश्वसनीय स्त्रोतअमेरिकन 2015-2020 साठी आहाराच्या मार्गदर्शक तत्त्वांनुसार प्रौढ व्यक्तीला दररोज आवश्यक असलेल्या प्रत्येक पोषक तत्वांची . तथापि, एखाद्या व्यक्तीचे वय आणि लिंग यावर अवलंबून विशिष्ट आवश्यकता भिन्न असतात.

  • पोषक 1 किवी मध्ये रक्कम (69 ग्रॅम) प्रौढांची रोजची गरज
  • ऊर्जा ( कॅलरीज ) 42.1 1,600-3,000
  • कार्बोहायड्रेट (ग्रॅम) 6.2 ग्रॅम साखरेसह 10.1 130
  • फायबर (ग्रॅम) 2.1 22.4-33.6
  • कॅल्शियम (मिग्रॅ) 23.5 1,000-1,300
  • मॅग्नेशियम (मिग्रॅ) 11.7 310-420
  • फॉस्फरस (मिग्रॅ) 23.5 700-1,250
  • पोटॅशियम (मिग्रॅ) 215 4,700
  • तांबे (mcg) . ० 890-900
  • व्हिटॅमिन सी (मिग्रॅ) 64 65-90
  • फोलेट (एमसीजी) 17.2 400
  • बीटा कॅरोटीन (एमसीजी) 35.9 माहिती उपलब्ध नाही
  • ल्यूटिन आणि झेक्सॅन्थिन (एमसीजी) 84.2 माहिती उपलब्ध नाही
  • व्हिटॅमिन ई (मिग्रॅ) 1.0 15
  • व्हिटॅमिन के (एमसीजी) 27.8 75–120
  • किवीमध्ये लोह, व्हिटॅमिन ए आणि फोलेट व्यतिरिक्त इतर जीवनसत्वे देखील कमी प्रमाणात असतात.

आहारात किवीफ्रूट

किवींना आहारात समाविष्ट करण्यासाठी खाली काही टिपा आहेत:

  • एक पिकलेली किवी अर्धी कापून, त्वचेवर ठेवून, आणि प्रत्येक अर्धा चमच्याने खाऊन किवी कप बनवा.
  • किवी, अननस, आंबा आणि स्ट्रॉबेरीच्या तुकड्यांसह फळांचे कॉकटेल बनवा .
  • किवी, पालक, सफरचंद आणि नाशपातीसह हिरव्या स्मूदी किंवा रस बनवा.
  • किवीचे काप गोठवा आणि गरम दिवशी नाश्ता किंवा मिष्टान्न म्हणून खा.
  • पालक, अक्रोडाचे तुकडे, सुक्या क्रॅनबेरी, पालेभाज्या सफरचंद, फेटा चीज आणि हलके व्हिनीग्रेट ड्रेसिंगमध्ये सुक्या किवी घाला.

FAQ

Q: Kiwi Fruit Benefits?
Ans:

Q: Kiwi Fruit Price?
Ans:

Q: Kiwi Fruit Online?
Ans: Big Basket

Q: Can I Eat Kiwi Fruit Everyday?
Ans: Yes, but only one.

Q: When Should I Eat Kiwi Fruit?
Ans: Morning Empty Stomach.

Q: किवीचे सेवन कोणी करावे?
Ans: ज्यांना व्हिटॅमिनची कमतरता, दमा आणि अल्सरसारख्या समस्या आहेत त्यांनी किवी खावी.

Q: महिलांसाठी किवी किती फायदेशीर आहे?
Ans: किवी खाल्ल्याने महिलांमधील त्वचेशी संबंधित समस्या दूर होतात तसेच प्रथिने देखील पुरवली जातात.

Q: किवीचे तोटे काय आहेत?
Ans: किवीचे अनेक तोटे आहेत जसे की त्वचेची समस्या, तोंडात जळजळ होणे.

Q: किवी एक महाग फळ आहे का?
Ans: किवी हे एक महागडे फळ आहे, जे बाजारात 50-60 रुपयांना उपलब्ध आहे. त्याचा दर नेहमी सारखाच राहतो.

Final Word:-
किवी फळाची माहिती Kiwi Fruit Information In Marathi हा आर्टिकल तुम्हाला कसा वाटला आम्हाला कमेंट करून नक्की सांगा आवडल्यास आपल्या फ्रेंड आणि फॅमिली मध्ये शेअर करायला विसरू नका. #kiwi #kiwifruit

किवी फळाची माहिती | Kiwi Fruit Information In Marathi

Leave a Comment

Join Information Marathi Group नवीन माहितीसाठी Group Join करा